Phân Phối Tiên Tiến - AD

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Phân Phối Tiên Tiến - AD

Cập nhật 16/01/2025 15:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Key Account Manager ( Mordrn Trade & HRC Channel )
Phân Phối Tiên Tiến - AD
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Duties & Responsibilities:

  • Develop and execute strategies to drive sales growth in on-premise channels (such as restaurants, cafes, and hotels – Mom & Baby Chains in MT ).
  • Build and maintain strong relationships with key On Premise partners.
  • List-in and Plan.

II. Main Tasks:

  • Collaborate with cross-functional teams to ensure effective distribution and visibility of company products.
  • Monitor market trends and competitor activities to identify opportunities and threats.
  • Analyze sales data and provide insights to optimize performance.
  • Conduct regular business reviews with clients to enhance customer satisfaction.
  • Manage promotional activities and negotiate terms with partners.
  • Monitor market trends and maintains data on competition.
  • Ensure compliance with company policies and standards.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Business Administration, Economy,….or a related field.
  • At least 03 years of experience working at the position of KAM, priority in FMCG industry.
  • Have good knowledge of sales in the field of FMCG consumer goods. Especially knowledge and understanding of special customer channels (Key Account/HRC Account) and types of direct consumer customers ( On-premise).
  • Have basic knowledge of marketing and building trade support activities (Trade marketing).
  • Have knowledge of implementing business strategies.
  • Ability to analyze and plan.
  • Good skills in negotiation.
  • Good communication/presentation/persuasion skill.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
3-14 Đường CN1, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phân Phối Tiên Tiến - AD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật… 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
  • Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
  • Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
  • Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
  • Năm 2014, Mở rộng với Colgate
  • Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
  • Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
  • Năm 2018, Mở rộng với Dulux
  • Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
  • Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.

Mission

  • Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Bạn làm việc tại Phân Phối Tiên Tiến - AD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Tiên Tiến - AD

Phân Phối Tiên Tiến - AD

Click để đánh giá