Tạo nội dung quảng cáo, video ngắn giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
Thu thập phản hồi, ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.Giới tính: Nữ. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m65 trở lên, giọng nói nhẹ nhàng.
Tuổi từ 22 đến 30.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm thương hiệu cá nhân là một lợi thế lớn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhạy bén, siêng năng, trung thực.Lương cứng: 8tr + Tỷ lệ hoa hồng cao.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
Được thành lập năm 2016 Công ty TNHH Phân Phối Tristar là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với 3 thương hiệu nổi tiếng: đồ bảo hộ Dainese, nón bảo hiểm AGV thương hiệu Italy, đồng hồ Timex thương hiệu Mỹ. Mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới tới tay người tiêu dùng Việt, chúng tôi có đến hơn 60 đại lí lớn, nhỏ trên thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực thời trang Công ty TNHH Phân Phối Tristar đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp đạt doanh số cao trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, góp phần đưa thương hiệu đồng hồ Timex đến gần với khách hàng. Hiện nay, TRISTAR đang là nhà phân phối độc quyền đồng hồ Timex cho các đơn vị đại lí, chuỗi cửa hàng lớn như: Thế giới di động, Đồng hồ Tân Tân, Đồng hồ Watch World, Đồng hồ Trang Watch...
Tầm nhìn/ Vision
Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm bảo hộ và thời trang sang trọng phục vụ cuộc sống con người.
Sứ mệnh/ Mission
Tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí chất lượng và dịch vụ, cam kết giữ vững những giá trị cốt lõi của thương hiệu và nuôi dưỡng mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
Giá trị cốt lõi/ Core Values
- Trung thực trong ứng xử và trong giao dịch
- Tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng
- Luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng với khát vọng tôn vinh giá trị cuộc sống
- Luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp
- Tuân thủ Pháp luật bộ quy tắc ứng xử và các quy chế chính sách quy định Công ty.