Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài và hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
Xây dựng quan hệ với khách hàng
Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng
Tư vấn về các sản phẩm phù hợp với khách hàng cũ
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, gỉam giá
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Yêu cầu từ 06 trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực sức khỏe, y tế, dược phẩm
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Lương cứng 7.000.000 VNĐ/tháng (phụ thuộc vào số lượng cuộc gọi) + % doanh số
- Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
- Được đào tạo theo lộ trình đào tạo của Công ty
- Nhận được nhiều quyền lợi của công ty (nghỉ mát, lương tháng thứ 13, thưởng, nghỉ lễ, tết ...)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Một số quyền lợi khác
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-21 08:01:08 |
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.