Mô tả công việc
- Nắm bắt và ghi nhận lại những vấn đề, khúc mắc thường gặp của khách hàng xuyên suốt quá trình trao đổi- tư vấn
- Xử lý những khiếu nại, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Thực hiện gọi điện/nhắn tin chăm sóc khách hàng, và tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm, cách thức chăm sóc sức khỏe phù hợp với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Tham gia tư vấn và hỗ trợ các hoạt động CSKH ở các kênh online/ offline theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn tại nhà thuốc hoặc tư vấn/CSKH qua điện thoại
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng/nói lắp
- Kỹ năng sử dụng Excel, Google Suite cơ bản
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Y khoa, Y học cổ truyền, Dược học
Quyền lợi
Mức thu nhập tương xứng với năng lực, lương khởi điểm từ 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ;
Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược
Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Hưởng 12 ngày phép hàng năm;
Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-17 23:40:24 |
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.