Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đánh giá, phân tích, báo cáo, tổng hợp số lượng hàng tồn và bán trên toàn hệ thống phân phối để có cơ sở điều động luân chuyển phù hợp.
- Phối kết hợp với các bộ phận để thúc đẩy giảm thiểu lượng hàng tồn cuối vụ.
- Hỗ trợ hoàn thành đạt chỉ tiêu doanh thu từng cửa hàng của mỗi kỳ kinh doanh.
- Thường xuyên định kỳ hàng tuần theo dõi và kiểm tra lượng hàng bán/ tồn để có kế hoạch cân đối, điều chuyển hàng hóa hợp lý giữa các đơn vị trực thuộc.
- Phân bổ hàng mới, bổ sung định kỳ hàng đang bán trên hệ thống từ Tổng Kho nhằm đáp ừng kịp thời với tình hình thực tế tiêu thụ.
- Phân tích, đánh giá các chỉ số tiêu thụ và tồn kho hàng hóa để đưa ra các đề xuất, giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu hàng tồn.
- Theo dõi tiến độ xuất, nhập hàng trong suốt quá trình điều phối.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu hồi và xử lý hàng lỗi theo sự phân công và theo quy trình đã ban hành cụ thể.
- Triển khai nội dung hàng hóa đối với các công tác khai trương (đóng cửa) các đơn vị kinh doanh theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
- Thường xuyên làm việc với các đơn vị liên quan: Kế hoạch, Sản xuất, Kho, cửa hàng để nắm bắt và theo dõi tiến độ luân chuyển hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng điều phối hàng hóa ngành bán lẻ
- Có kiến thức về nghiệp vụ điều phối hàng hóa và logistic
- Hiểu về hệ thống phân phối, sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng, giỏi Excel và phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và xử lý thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”