Mô tả công việc
- Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
- Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
- Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
- Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng
- Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-35 tuổi
- Kinh nghiệm: trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”