Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến giao hàng hàng ngày
- Quản lý tài xế xe tải và xe máy trong ngày
- Bố trí, sắp xếp công việc, lộ trình, tuyến đường cho tài xế. Đảm bảo tuyến hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng giờ.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao hàng của tài xế
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00)
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Có khả năng sắp xếp, điều phối công việc tốt
- Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”