Mô tả công việc
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hợp tác với các phòng khám tư nhân;
- Tìm kiếm và ký các hợp đồng hợp tác với các phòng khám tại thành phố Quy Nhơn, các huyện trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận về giới thiệu bệnh tới Bệnh viện khám chữa bệnh;
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, chi phí hợp tác;
- Phụ trách hợp tác với phòng khám về việc giới thiệu bệnh nhân đến Bệnh viện khám bệnh, chữa bệnh;
- Nắm bắt thông tin của các cơ sở y tế khác khi có sự thay đổi.
- Tạo mối quan hệ với các bác sĩ, phòng khám để duy trì hợp tác chuyển bệnh, thu thập các ý kiến đóng góp, phản hồi của các phòng khám/ bác sĩ về hợp tác chuyển bệnh để đề xuất biện pháp khắc phục;
- Thực hiện thanh toán thù lao giới thiệu bệnh cho các bác sĩ của phòng khám tư nhân, phụ cấp cho nhân viên kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và chỉ thị công việc của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chỉ chuyên ngành Quản trị kinh doanh; các chuyên ngành về Kinh tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Giới tính: Nam/Nữ; (Ưu tiên Nam)
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 6- 8 triệu + hoa hồng + phụ cấp.
- Thu nhập & phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN),
- Nghỉ lễ,Tết theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động,trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”