Việc làm Aroma

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Patient Service Officer
Aroma
116 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin tổng quan, tiếp nhận đăng ký và hướng dẫn dịch vụ/Provide general information, check in, concierge.

- Đăng ký thông tin cho BN mới/ cũ/ cập nhật thông tin cho BN hiện có/Registers for new/ old/ update existing patients.

- Đặt lịch hẹn khám/ Making appointments

- Hướng dẫn BN thực hiện theo quy trình khám hoặc KSK và theo dõi quá trình KSK bao gồm lịch khám và báo cáo/Guide health check-up patients to do the health check-up process.

- Tư vấn các hồ sơ, phí, hóa đơn ước tính, xuất viện bao gồm các chính sách và khuyến mãi của bệnh viện/Consult the documents, fee, bill estimate, discharge…including hospital policies, promotions.

- Công việc của một thu ngân liên quan đến việc tính phí, thu cọc, thủ tục thanh toán, hoàn trả/ Billing: collecting deposits, payment, refunding….

- Bảo hiểm: Nhận diện công ty bảo hiểm ký kết tại AIH, tư vấn cho khách hàng về quy trình bảo lãnh viện phí. Thực hiện công việc của một nhân viên bảo hiểm sau giờ hành chính/ngày chủ nhật/ngày lễ/ Insurance: Identify the insurance company contracted at AIH, and advise customers on the direct billing process. Performing the work of an insurance employee after office hours/Sundays/holidays.

- Tư vấn chi phí liên quan đến nhập, xuất viện và các dịch vụ đi kèm / Consult hospitalization fee, discharge and related services.

- Làm thủ tục nhập viện cho khách hàng / Perform admission procedures for customers.

- Thực hiện thủ tục xuất viện cho khách hàng và các hướng dẫn cần thiết/ Carry out hospital discharge procedures for customers and provide necessary instructions.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Chính sách tăng lương hàng năm
  • Lương tháng 13
  • Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
  • Từ 13 ngày phép năm

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, team work and responsible.

- Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.

- Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.

- Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.

- Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, Kế toán, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, Accountant or equivalent.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá