Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, khúc mắc, sự vụ liên quan đến phối hợp, vận hành giữa các phòng/ban/bộ phận
- Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình công việc đã được ban hành tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện công tác quản lý hình ảnh tại tất cả các khu vực tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện kiểm tra chéo công tác quản lý tài sản của các bộ phận và các khu vực của Phương Đông Asahi
- Phát hiện, đánh giá các vấn đề phát sinh trong vận hành và đề xuất phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu công việc
- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: thứ 2 - thứ 7 (08:00 - 17:30)
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng tốt ít nhất 1 ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và sát sao công việc, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm
- Có khả năng chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt
- Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn, resort, bệnh viện
Quyền lợi
- Lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình (Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông)
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”