Việc làm Aroma

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Trưởng phòng Tổng đài
Aroma
116 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh:

  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch, nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc.
  • Thực hiện triển khai, kiểm tra, đôn đốc công việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng qua tổng đài.
  • Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBNV tổng đài.
  • Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
  • Thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
  • Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất, tham mưu trong tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Tổng đài.
  • Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Ứng dụng AI vào công việc.
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công tác xã hội, y tế công cộng, kinh tế, ngoại thương, và các ngành liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phòng Tổng đài tư vấn.
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu.
  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá