Việc làm Aroma

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Nhân viên điều phối hàng hóa
Aroma
115 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhân viên điều phối hàng hoá : có nhiệm vụ xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hoá, tồn kho, chất lượng hàng hoá tại khối cửa hàng. Lập dự báo sản lượng bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng. Kiểm soát cơ cấu tốn kho, tốc độ bán của hàng hoá. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng hoá lỗi hỏng.

1. Thực hiện các công việc quản lý vận hành (80%)

a. Xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hóa, tồn kho, chất lượng hàng hóa tại cửa hàng.

b. Lập dự báo sản lượng bán hàng chi tiết các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng theo dự báo sản lượng tổng đã được ban hành.

c. Kiểm soát cơ cấu tồn kho hàng hóa, tốc độ bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng tại các cửa hàng/ kênh bán để:

- Lập đơn hàng, thực hiện mua hàng đáp ứng yêu cầu kinh doanh; chủ trì làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để đặt hàng, kiểm soát tiến độ đơn hàng, giao hàng tới cửa hàng, kênh bán.

- Thực hiện điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng, kênh bán để đáp ứng tối đa nhu cầu bán hàng.

d. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng lỗi, hỏng, mua lại của khách hàng từ các cửa hàng và làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để xử lý.

e. Phối hợp xây dựng và cung cấp dữ liệu theo yêu cầu từ các bộ phận/phòng ban khác theo quy định.

f. Thực hiện các báo cáo, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành định kỳ và đột xuất.

2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kiến thức:

- Kiến thức về quy trình xuất hoá đơn mua bán hàng hoá thông thường

- Kiến thức về quy trình điều chuyển hàng hoá

Yêu cầu về kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel

- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích số liệu; lập báo cáo và báo cáo công việc.

- Kỹ tổ chức và sắp xếp công việc

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ , làm việc nhóm                                                          

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt  

Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:

- Tận tâm, tận tụy với công việc.

- Nói như đóng dấu, trân trọng và có trách nhiệm với lời nói của bản thân

- Tinh thần sáng tạo và tư duy phát triển, cải tiến liên tục

- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.

- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các yêu cầu khác:

- Tuổi: 25 – 35 tuổi

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá