Việc làm Business Intelligence HaNoi

Cập nhật 03/09/2024 22:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
[HCM] CUSTOMER SERVICE - Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành F&B
Business Intelligence HaNoi
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bốn

Chi tiết công việc

LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.
LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.

Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty...
  • Trao đổi với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
  • Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp đặc biệt (khai trương, sinh nhật, sự kiện,...) và gửi lời chúc/ quà tặng/ ưu đãi cho khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi và khai thác thông tin từ khách hàng giúp cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Sử dụng các hệ thống, công cụ bổ trợ để kiểm tra thông tin, kịp thời hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
  • Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tư vấn về UpSell, bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của LOOP.
  • Trực các kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office)
  • Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên:
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng / Đại học.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
  • Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một yêu cầu bắt buộc (giao tiếp cơ bản, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
  • Có kiến ​​thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  • Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Ưu tiên các ứng viên:
  • Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
  • Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
  • Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Phúc lợi:
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
  • Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
  • Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
  • Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
  • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
  • Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
  • Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
  • Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
  • Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
  • Trà sữa, cafe,... miễn phí.
  • Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Business Intelligence HaNoi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Business Intelligence HaNoi

Bạn làm việc tại Business Intelligence HaNoi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Business Intelligence HaNoi

Business Intelligence HaNoi

Click để đánh giá