- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dưới quan điểm giải pháp giúp khách hàng khắc phục vấn đề hiện có và nâng cao hiệu suất kinh doanh.
- Khai thác nhu cầu khách hàng trên hệ thống và tư vấn triển khai hệ thống công nghệ mới cho doanh nghiệp vận tải.
- Trình bày và giải thích các khái niệm cho khách hàng để họ hiểu chính xác về giải pháp.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, marketing, kỹ thuật…để triển khai các dự án tư vấn giải pháp kinh doanh, bán hàng, giải pháp tài chính hoặc công nghệ.
- Tương tác với khách hàng cũ về công nghệ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý