Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự Phòng khám tối ưu, hiệu quả.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự trong Phòng khám khi cần bổ sung/thay thế.
- Quản lý, điều hành nhân sự phòng khám thực hiện đúng chức năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Lập các chương trình/kế hoạch đào tạo cho cán bộ nhân viên trong phòng khám theo định kỳ, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Hoạch định và lên kế hoạch đào tạo nhân sự kế thừa/nhân sự nguồn
- Lên kế hoạch thiết lập Phòng khám, trực tiếp quản lý, giám sát triển khai kế hoạch xây dựng và hoàn thiện phòng khám để đưa vào vận hành, khai thác
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục, hồ sơ cần thiết để xin giấy phép hoạt động đối với phòng khám và đảm bảo duy trì đầy đủ về mặt pháp lý của Phòng khám khi đã đi vào hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để phát triển phòng khám.
- Thực hiện mọi chức năng nhiệm vụ theo đúng sự cho phép của Sở y tế. Đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc người bệnh, giáo dục y đức cho các thành viên trong phòng khám.
- Làm việc với bộ phận Sales and Marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị để quảng bá dịch vụ phòng khám.
- Tổng hợp/ Lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ.
- Thực hiện trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ liên quan đến các công việc được giao phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, hệ thống phòng khám, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Công Ty TNHH Phát Triển Giải Pháp CNTT Diệp Anh chuyên phân phối các sản phẩm thuộc nhãn hàng Stanhome thuộc tập đoàn Yves Rocher( http://www.groupe-rocher.com/en/stanhome), hàng đầu thế giới chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên. Công ty chuyên cung cấp 3 nhãn hàng chính là: Stanhome Home Care - Làm sạch, chăm sóc và bảo dưỡng nội ngoại thất nhà cửa và Stanhome Family Expert - Dược Mỹ Phẩm chăm sóc gia đình và sản phẩm Dược Mỹ Phẩm KIOTIS.
Các nhãn hàng sản phẩm được tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 9001 – hệ thống quản lý chất lượng.Tuân thủ tiêu chuẩn ISO 14001- hệ thống quản lý môi trường giúp giảm bớt các ảnh hưởng có hại tới môi trường. Tuân thủ tiêu chuẩn OHSAS 18001- Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe và nghề nghiệp. Tuân thủ quy trình thực hiện sản xuất tốt (Good Manufacturing Practices- GMP) theo tiêu chuẩn ISO 22716.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission