Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng vật tư Y Tế.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y Tế/ Vật tư tiêu hao Y Tế với các khách hàng mới (Phòng khám tư nhận, Bệnh viện tư nhân ,..)
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị Y Tế/ vật tư tiêu hao Y Tế.
- Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
- Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y Tế là một lợi thế
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
- Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.