Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường xuất khẩu sản phẩm cà phê.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng cao và tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở các thị trường quốc tế, tập trung vào xuất khẩu cà phê.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng quốc tế, đảm bảo các điều khoản đáp ứng tiêu chuẩn và lợi ích của công ty.
- Cập nhật kiến thức về ngành cà phê và các quy định xuất nhập khẩu của từng thị trường để thích ứng với xu hướng thị trường.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và hợp tác với các bên liên quan.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các bộ phận liên quan (vận chuyển, tài chính, kiểm định chất lượng) để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Am hiểu thị trường và xuất nhập khẩu cùng các quy định, giấy phép xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.