Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Việt Nam Kiến Hưng được thành lập vào năm 2011, có trụ sở tại Thủ đô Hà Nội, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam là một công ty con chuyên ngành như Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam, tập trung thiết kế kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển vật liệu xây dựng, tư vấn kỹ thuật, cho thuê thiết bị, thương mại xuất nhập khẩu, đầu tư và vận hành bất động sản công nghiệp, sở hữu các công ty con chuyên nghiệp như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu cho thuê, Công ty TNHH Keystone Capital Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Xanh, đồng thời có chi nhánh tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Mexico. Công ty đã có 10 năm giữ chức vụ Ủy viên thường trực Phòng Thương mại Trung Quốc tại Việt Nam và nhiều lần được các bộ, ngành, chính quyền địa phương và Đại sứ quán Trung Quốc vinh danh.
Trong 11 năm qua, Kiến Hưng Việt Nam đã liên tiếp thực hiện dự án nhà máy Thắng Quang Châu, dự án nhà máy Handa Bắc Ninh của Tập đoàn Thần Đạt, dự án nhà máy dệt nhuộm viễn Đông, nhà máy Yagor Nam Định, nhà máy Hải Lợi Đắc Tây Ninh, nhà máy Trường Thanh Việt Nam Bắc Giang, nhà máy Công nghệ Giai Thế Đạt Hà Nam, nhà máy Hải Phòng công nghệ Hòa Thạc, nhà máy Hà Nam của Tập đoàn Tư Sáng Sáng, nhà máy Hà Nam khoa học kỹ thuật, nhà máy Trang Thịnh Bình Phước và các dự án của các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành công nghiệp lớn khác. Các dự án này đều có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Với tổng giá trị sản lượng 14,<> tỷ USD tại Việt Nam, công ty đã giành được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng và cộng đồng, thiết lập tiêu chuẩn của ngành xây dựng Việt Nam.