Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám, điều trị tại phòng khám.
- Thực hiện công tác thu ngân.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các ngành thẩm mỹ, làm đẹp và nha.
- Biết quan tâm và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 10.000.000 đồng/ tháng + Thưởng hiệu suất
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.