Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công Ty TNHH ProductX cung cấp giải pháp tổng thể Online Marketing tới Doanh nghiệp của bạn. Vi kinh nghiệm và chuyên môn cùng cam kết đem lại hiệu quả nhất tới bạn khi hợp tác cùng ProductX,chúng tôi sẽ giúp Website của bạn xuất hiện với những vị trí đầu tiên trên quảng cáo tìm kiếm Google, Yahoo và các trang tìm kiếm khác với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên về lập trình website, phát triển và cung cấp giải pháp thông minh, sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại cho doanh nghiệp và nhà máy để tự động hóa đạt năng suất cao nhất.