Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sales, distribution and selling system
1. Doanh số, phân phối và hệ thống bán hàng
- Support & Input to RSM to develop a sales, distribution and trade plan to achieve the targets
- Hỗ trợ GĐKD phát triển doanh số, mở rông phân phối và đề xuất các CTKM nhằm đạt chỉ tiêu
- Set up and manage the Area distribution system including appointing and allocating territory to distributors, sales force, retailers, selling routes, delivery team
- Thiết lập và quản lý kênh phân phối trong khu vực mà mình quản lý bao gồm các NPP, NVKD, GSKD, các cửa hàng sĩ và lẻ, bán hàng theo tuyến và nhân viên giao hàng
- Lead alignment of annual & quarterly business plans and sales & distribution fundamental targets with distributors in the Area.
- Thống nhất với các NPP về kế hoạch kinh doanh và các chỉ tiêu đặt hàng, chỉ tiêu phân phối hàng tháng, hàng quí, hàng năm
2. Market development, Trade marketing, new products launching
2. Phát triển thị trường, lên kế hoạch và triển khai các CTKM, các sản phẩm mới
- Coordinate data and input for 1 category to support RSM to develop promotion plans.
- Thu thập thông tin,dữ liệu để hỗ trợ GĐKD lên kế hoạch CTKM
- Ensure the sales team and distributors to have excellent execution of all trade marketing programs,
product launchings in the Area
- Đảm bảo các NPP, các NVKD, GSBH triển khai thật tốt các CTKM, các chương trình bán hàng sản phẩm mới
- Prepare analysis of trade marketing investment vs. sales growth in the Area; provide marketing function with information, data and feedback to build trade marketing plans, launching plans and give recommendation to marketing function and upper level.
- Phân tích ngân sách đầu tư các CTKM với sự phát triển doanh số trong khu vục. Nắm rõ các thông tin, các dữ liệu từ thị trường để xây dựng, đề xuất các CTKM cho phòng Marketing, GĐKD
3. Ways to Measure Accomplishment: Achieve all KPIs for new products launch
3. Thiết lập các chỉ tiêu hoàn thành công việc: Đạt các chỉ tiêu đối với sản phẩm mới
4. People management/organization development: Develop USM/USS to their full potential through
Performance Management coaching, appropriate training and education, goal setting and career development.
4.Phát triển đội ngũ NVKD/GSKD thông qua việc tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo, thiết lập mục tiêu và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- University background, at least 4 years of experience working in FMCG and 2 years in Sales managerial staff level.
Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm trong ngành FMCG ít nhất 4 năm và đã từng làm quản lý kinh doanh ít nhất 2 năm.
- Good Office computer skills (word, excel, ppt)
Kỹ năng làm việc văn phòng (word, excel, ppt)
- Good build sales team
Có khả năng xây dựng đội ngũ NVKD/GSBH ngay từ đầu
- Good analytical thinking
Có kỹ năng phân tích
- Effective communication skill
Có kỹ năng giao tiếp
- Good negotiation skill & Problem solving skill
Có kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
- Strong leadership background (planning, coaching, mentoring, people development, etc.)
Có kỹ năng lãnh đạo nhóm ( kế hoạch, huấn luyện, hướng dẫn, định hướng phát triển nghề nghiệp,…)
- Strong inter-personal skill
Có nội lực, cá tính mạnh mẽ
- Strong business acumen
Nhạy bén trong kinh doanh
- Integrity / Innovation / High adaptable
Có tính chính trực/Có sự đổi mới/Có tính thích nghi cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hằng tuần
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH PS Distribution (tên gọi tắt là PSD) được thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam dưới sự quản lý của Pepper Sion Co., Ltd. tại Singapore, công ty phân phối quốc tế duy nhất trực thuộc tập đoàn Orang Tua – Tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Indonesia.
Cùng với sự phát triển toàn cầu hóa rộng khắp thế giới, tập đoàn đã mở rộng thị trường ra quốc tế bằng cách phân phối nhiều loại sản phẩm như bánh xốp, bánh quế, sô-cô-la, kẹo, nước khoáng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, bao gồm khoảng 18 nhãn hiệu nổi tiếng ở Indonesia và các nước lân cận, chẳng hạn như Tango, Fullo, MintZ, Formula, Teh Gelas, Oops, Vita Jelly Drink, v.v.
Các sản phẩm của PSD đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Indonesia và được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được chứng chỉ ISO từ tổ chức quốc tế và Chứng chỉ Halal từ Hội đồng Ulema Indonesia cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.