Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, mở trộng, quản lý và chịu trách nhiệm các vấn đề phát sinh trong hệ thống nhà phân phối thuộc khu vực quản lý.
- Triển khai các chương trình bán hàng tháng/ quý/ năm với mục tiêu đạt được doanh số đề ra, gia tăng độ phủ, tăng hiệu quả bán hàng,...
- Triển khai kế hoạch hành động cho các cấp dưới thuộc khu vực quản lý
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng, gia tăng năng lực làm việc của đội nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về kinh doanh, marketing hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương tại khu vực ứng tuyển
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm với phần mềm quản lý DMS
- Chịu áp lực công việc cao
- Thật thà, chịu khó, chịu đi thị trường cùng nhân viên kinh doanh.
- Thu nhập: 7,000,000 - 20,000,000 (gross) theo năng lực.
- Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
- BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH PS Distribution (tên gọi tắt là PSD) được thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam dưới sự quản lý của Pepper Sion Co., Ltd. tại Singapore, công ty phân phối quốc tế duy nhất trực thuộc tập đoàn Orang Tua – Tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Indonesia.
Cùng với sự phát triển toàn cầu hóa rộng khắp thế giới, tập đoàn đã mở rộng thị trường ra quốc tế bằng cách phân phối nhiều loại sản phẩm như bánh xốp, bánh quế, sô-cô-la, kẹo, nước khoáng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, bao gồm khoảng 18 nhãn hiệu nổi tiếng ở Indonesia và các nước lân cận, chẳng hạn như Tango, Fullo, MintZ, Formula, Teh Gelas, Oops, Vita Jelly Drink, v.v.
Các sản phẩm của PSD đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Indonesia và được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được chứng chỉ ISO từ tổ chức quốc tế và Chứng chỉ Halal từ Hội đồng Ulema Indonesia cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.