Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với CSKH để định hướng các chương trình và tiếp cận khách hàng hiện có.
Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Ưu tiên nữ tuổi từ 22- 32
- Kinh nghiệm CSKH & Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng liên quan.
Quyền lợi
- Tham gia đào tạo nâng cao năng lực, du lịch, teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
- Cơ chế thưởng theo năng lực, doanh số.
- Được đào tạo thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực:
- Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé;
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.
Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ.
Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.