Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Lập kế hoạch Marketing và theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu.
Xác định và quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, fanpage.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng ban.Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng lãnh đạo và tư duy quản lý (đội nhóm).
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy linh hoạt nhạy bén, có khả năng kiểm soát tổng thể và xử lý các vấn đề trong team.
Có khả năng lên kế hoạch, phân tích, đánh giá.
Chủ động, sáng tạo, nhạy bén trong việc cập nhật kiến thức mới phục vụ cho công việc.
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc, trung thực.Đóng bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm. Thưởng nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
Trainning - update chuyên môn hàng tháng.
Môi trường làm việc trẻ, khỏe, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng.
Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; Liên hoan ăn chơi thường xuyên; du lịch, teambuilding hàng năm.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..