Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng các ý tưởng và chiến lược Marketing
- Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung cho website.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Xây dựng và quản lý fanpage FB, Youtube
- Lên ý tưởng sản xuất nội dung video ngắn, bắt trend theo mục tiêu phát triển thương hiệu và các chiến dịch hỗ trợ bán hàng;
- Ứng dụng AI vào marketing
- Phân tích dữ liệu, đo lường và báo cáo hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học: ngành Kinh Doanh, Marketing, Báo chí, truyển thông đa phương tiện
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng social là lợi thế
- Nhiệt huyết, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và tìm tòi cái mới, tối ưu vận hành hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VND
- Thưởng đạt doanh số kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Tết, phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch 1 lần/ năm.
- Thử việc: 1 tháng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành
- Làm việc trong môi trường thân thiện, phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..