Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai trưng bày và chịu trách nhiệm chính hình ảnh trưng bày
- Trực tiếp thực hiện các công việc bày biện, trang trí trong và ngoài cửa hàng theo các chương trình Marketing.
- Đến cửa hàng khảo sát, kiểm tra, duy trì tình trạng bày hàng mỗi tuần tại cửa hàng và báo cáo
- Triển khai và kiểm soát các dự án trưng bày theo chủ đề, thời điểm. Chuẩn hóa tài liệu ban hành thực hiện định kỳ sau mỗi dự án.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ hình ảnh, trưng bày các cửa hàng trọng điểm (Top doanh thu, Bottom doanh thu, mở mới.... theo yêu cầu của khối Kinh Doanh
2. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cửa hàng
- Thực hiện bộ guideline cho VM của công ty theo từng nhóm hàng – dòng sản phẩm
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên tại cửa hàng theo quy chuẩn trưng bày và tiêu chuẩn về hình ảnh
- Tư vấn cho cấp trên về mảng công việc phụ trách
3. Báo cáo, kaizen & tham gia công việc chung
- Đưa ra các ý tưởng VM: sắp xếp bày biện sp đẹp mắt dựa theo nhóm hàng, dòng hàng, sp bán chạy, sp nổi bật, theo dải màu hoặc chủ đề từng mùa/bst/ chiến dịch mkt cụ thể, update xu hướng VM mới
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến trưng bày và hình ảnh thương hiệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1.5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lên layout, vẽ planogram ngành hàng
+ Sáng tạo, tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, sắp xếp bố cục tốt
+ Cập nhật nhanh xu hướng thiết kế, VM về thời trang & gia dụng
+ Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm teamwork
+ Kỹ năng xử lý vấn đề phát sinh
+ Kỹ năng trình bày, hướng dẫn
- Thái độ
+ Chính trực
+ Nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, năng động, nhanh nhẹn
+ Sáng tạo, yêu thích & đam mê thời trang
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)