Mô tả công việc
- Thực hành trao đổi, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mảng tài chính, bảo hiểm
- Liên hệ mời khách hàng đến tham dự chương trình Khám sức khỏe do Công ty liên kết với Bệnh viện Quốc Tế Dolife tổ chức
- Đi trao thư mời và hoàn thành khảo sát khách hàng gửi thông tin về công ty
- Đón tiếp khách hàng tại hội thảo
- Đi gặp trực tiếp khách hàng và ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (tuổi từ 21 tuổi trở lên), nhận từ 2003 - 1998
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu công việc rõ ràng
- Có laptop / Smart phone
- Có khả năng giải quyết vấn đề là một lợi thế, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cố định hàng tháng: 6.000.000 - 13.500.000 (Tổng Thu nhập sẽ cao hơn tùy doanh số mang lại)
+ Phụ cấp điện thoại hàng tháng: 200.000 VNĐ - Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
Công ty TNHH Rechic - " REMAIN YOUR CHIC STYLE ” với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.
Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của RECHIC đều chú trọng đến form dáng vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt, giúp các cô gái xinh đẹp thể hiện được cá tính năng động và tự tin của mình.
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Rechic luôn chú tâm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm mang lại cho khách hàng những thiết kế mới lạ và chất lượng nhất. Đó cũng chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm đến từ Rechic.