Mô tả công việc
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm trong quá trình phỏng vấn
Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của công ty chuyển giao
Hỗ trợ các phòng ban như logs, dóc, accountant, priccing khi đơn hàng xảy ra các vấn đề phát sinh.
Theo dõi lô hàng để cập nhật thông tin cho khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
Báo giá cho khách hàng, tham gia soạn thảo, đàm phán và ký kết hợ đồng.
Tìm kiếm- tư vấn cho khách hàng là các công ty, cá nhân có nhu cầu về xuất- nhập hàng hóa dịch từ nước ngoài về Việt Nam hoặc từ Việt Nam đi các nước trên thế giới.
Lập kế hoạc và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Nhân viên nam, ứng tuyển đi làm ngay!!!!
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đăng/ địa học chuyên ngành Ngoại thương/ Kinh doanh quốc tế/ Logistics/ Quản trị kinh doanh...
- Có đam mê về nghề logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt , nhanh nhẹn, năng động , cẩn thận trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 10-15 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Chính sách thưởng hấp dẫn cho nhân viên kinh doanh, bao gồm lương cơ bản, sales incentive- thu nhập không giới hạn
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng lễ/Tết/Hiếu hỉ, sinh nhật.
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-10 16:05:26 |
Công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải và hậu cần, là một doanh nghiệp gia đình được thành lập bởi Happs hai mươi năm trước. Chất lượng được ưu tiên trong công việc của chúng tôi. Quy mô là sức mạnh chính của công ty vì nó phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty đa quốc gia.