Mô tả công việc
Tối Ưu Hóa Doanh Thu: Cung cấp các phân tích và đề xuất để tối đa hóa doanh thu từ các dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm phòng ở, F&B và các dịch vụ bổ sung.
Chiến Lược Upselling: Phát triển và theo dõi các chiến lược upselling nhằm tăng trưởng doanh thu từ khách hàng.
Quản Lý Doanh Thu F&B: Hỗ trợ trong việc định giá và tối ưu hóa doanh thu từ dịch vụ F&B, đảm bảo phù hợp với mục tiêu doanh thu chung của khu nghỉ dưỡng.
Hợp Tác Giữa Các Bộ Phận: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ quản lý doanh thu, kinh doanh và marketing để đảm bảo các chiến lược đồng bộ và đạt được mục tiêu doanh thu.
======
Revenue Analysis & Reporting: Analyze financial data and sales performance across multiple departments to identify trends, opportunities, and areas for improvement.
Revenue Optimization: Provide actionable insights to maximize revenue from various streams, including rooms, F&B, and additional services.
Upselling Strategies: Develop and track upselling strategies aimed at increasing guest spend.
F&B Revenue Management: Assist with pricing and revenue optimization for Food and Beverage services, ensuring alignment with the overall resort's revenue targets.
Collaboration: Work closely with the revenue management, sales, and marketing teams to align strategies and achieve revenue goals.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và thành thạo các công cụ báo cáo.
Hiểu biết về chiến lược quản lý doanh thu và các kỹ thuật upselling.
Kiến thức về quản lý doanh thu F&B là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Chú trọng chi tiết và có khả năng đạt được kết quả.
Thành thạo tiếng Anh; tiếng nước ngoài khác là một lợi thế.
=====
Solid experience in revenue analysis, preferably in the hospitality industry.
Strong analytical skills and proficiency in data analysis and reporting tools.
Understanding of revenue management strategies and upselling techniques.
Knowledge of F&B revenue management is a plus.
Ability to communicate effectively and work with cross-functional teams.
Detail-oriented with a focus on driving results.
Fluent in English; knowledge of other languages is a plus.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
==========
Mức lương cạnh tranh.
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Review SAINT - GOBAIN VIETNAM
Mức lương bình quân khá cao so với mặt bằng chung
Mức lương ổn định, cường độ công việc cao
Môi trường làm việc sạch sẽ, lương ổn, đồng nghiệp ít kết nối