Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
- Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
- Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
- Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
- Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
- Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Review SAINT - GOBAIN VIETNAM
Mức lương bình quân khá cao so với mặt bằng chung
Mức lương ổn định, cường độ công việc cao
Môi trường làm việc sạch sẽ, lương ổn, đồng nghiệp ít kết nối