Việc làm TVCP

Cập nhật 28/02/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
Trưởng phòng Marketing
TVCP
3.8
6 đánh giá 3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: : Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing tổng thể cho công ty Xây dựng chiến lược và chiến thuật quảng bá hình ảnh/thương hiệu công ty trên các kênh truyền thông. Triển khai các chiến dịch marketing. Tạo nội dung cho website công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. Xây dựng mối quan hệ với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing liên quan đến các chiến lược của công ty. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing. Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận. Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại TVCP

Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TVCP

TVCP

Click để đánh giá