Việc làm TVCP

Cập nhật 28/02/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông
TVCP
3.8
6 đánh giá 3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông - Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu ...);
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,....);
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông - Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu ...);
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,....);
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,...;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;
Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
Đạo đức tốt - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại TVCP

Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TVCP

TVCP

Click để đánh giá