2. Thực hiện triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing
3. Phát triển đội ngũ, đào tạo, quản lý nhân viên trong phòng
4. Hỗ trợ cơ sở trong phần hành Marketing
5. Tham mưu với Ban Giám đốc về công tác cải tiến và kiểm soát hoạt động truyền thông
6. Báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan đến Ban Giám đốcTốt nghiệp đại học trở lên
Chuyên ngành: Marketing
Tiếng Anh giao tiếp
Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương. Có kỹ năng quản lý; lên kế hoạch, tổ chức chương trình, kỹ năng giao tiếp tốt, ra quyết định và giải quyết vấn đềLương: thỏa thuận
Được đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn trong quá trình làm việc
Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định nhà nước như: ký hđlđ, đóng bảo hiểm,nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật... Team building, Year End Party hàng năm
Được phát triển định hướng nghề nghiệp trong môi trường giáo dục, đào tạo
Được cung cấp các thiết bị làm việc Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp "quan tâm", trao giá trị nhân văn
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.