Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
2. Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
4. Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,...).
5. Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
6. Lên kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch marketing.
7. Sử dụng tối ưu mạng lưới đối tác nội bộ và bên ngoài (agency, truyền thông, báo chí,...) phục vụ mục đích kinh doanh của Tập đoàn.
8. Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
9. Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
10. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tại phòng.
11. Báo cáo và làm việc trực tiếp với BLĐ.
12. Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
• Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
• Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
• Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực Dược và Hóa mỹ phẩm.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + Phụ cấp KPIs: Từ 17.000.000đ – 20.000.000đ/tháng.
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật lao động.
• Trang bị thiết bị, công dụng cụ làm việc: Theo quy định.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.