Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing- Triển khai các hoạt động Marketing bán hàng theo từng sản phẩm- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường- Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing- Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm ở vị trí tương đương- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, kinh doanh, truyền thông, báo chí- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình- Ưu tiên ứng viên thành thạo quảng cáo Facebook
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo quy định nhà nước- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.