Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản Lý phòng marketing , phụ trách marketing online & offline cho tất cả nhãn hàng công ty
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing online & offline theo mục tiêu và chiến lược kinh doanh, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn thương hiệu
- Xây dựng, triển khai các chiến dịch, chương trình Marketing đảm bảo chỉ tiêu doanh số các brand
- Phân tích, đánh giá và dự báo về thị trường chung, ngành hàng và nhu cầu của khách hàng
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai hiệu quả các công cụ, công nghệ Marketing
- Quản lý, vận hành, phát triển và chịu trách nhiệm với các tài nguyên Marketing của Công ty
- Đào tạo, phát triển nhân sự, nâng cao hiệu quả thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing
- Từ 5 năm kinh nghiệm vị trí quản lí Marketing
- Kiến thức, Am hiểu chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Marketing ,Kỹ thuật số & các công cụ sử dụng
- Am hiểu thị trường , xu hướng kinh doanh , tính thẩm mỹ.
- Khả năng thuyêt trình, lập kế hoạch và quản lí
LƯƠNG & CHẾ ĐỘ
- Lương thỏa thuận + thưởng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH.Lương T13, Thưởng lễ, tết, , theo qui định công ty. Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tăng lương thâm niên định kì hằng năm, tăng lương theo năng lực cống hiến
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Thông tin ứng tuyển (CV có dán ảnh, tóm tắt quá trình học tập và công tác)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 30 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.