- Đưa ra định hướng marketing sản phẩm phù hợp thông qua nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, độ nhạy bén với thị trường
- Chỉ đạo quản lý và kiểm soát nội dung, thiết kế ấn phẩm trên các kênh marketing
- Đảm bảo hoạt động marketing hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đảm bảo công tác nghiên cứu thị trường đáp ứng yêu cầu hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Đảm bảo các nội dung marketing sáng tạo, phù hợp với các dòng sản phẩm, dịch vụ cung cấp thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.Yêu Cầu Công Việc
I. Tiêu chuẩn nhân sự
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Digital Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức vững vàng về Marketing, có kiến thức tổng quan về phân phối, AV
- Kỹ năng nắm bắt thị hiếu khách hàng và xu hướng thị trường.
II. Quyền lợi cơ bản
- Công ty đóng 100% BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
- Tham gia các khóa Đào tạo
- Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ SáuLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.