Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thay mặt Chủ đầu tư quản lý tổng thầu Marketing.
- Lập kế hoạch Marketing cho các dự án của Công ty.
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Quản lý vận hành đội ngũ Marketing nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
2. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư bất động sản.
- Ưu tiên các ứng viên am hiểu thị trường bất động sản, căn hộ và thị trường bất động sản du lịch.
3. Kỹ năng & Thái độ:
- Tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.