- Xây dựng chiến dịch Marketing toàn diện theo tháng, quý;
- Phát triển thương hiệu trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Phát triển thương hiệu trên thị trường, nắm bắt thói quen mua hàng của khách hàng;
- Tăng doanh số cho các cơ sở yếu; - Các công việc theo chỉ đạo của1. Trình độ:
- Kinh Nghiệm ít nhất 3 năm vị trí tương đương trong ngành F&B ...;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, quảng cáo, truyền thông;
- Có khả năng quản lý, tổ chức, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra và đánh giá.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục.
- Kinh nghiệm quản lý điều hành đội, nhóm.- Lương cơ bản từ 20tr/tháng trở lên ( thỏa thuận theo năng lực làm việc)
- Phụ cấp tiền điện thoại, tiền cơm trưa;
- Thưởng dịp lễ hằng năm, Thưởng Tết... mừng sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau...Tháng lương thứ 13
- Chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT.....);
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.