Xây dựng những chương trình đào tạo nội bộ để phát triển kỹ năng, năng lực cho CBCNV, kết nối CBCNV, là cầu nối gắn kết CBCNV với công ty, truyền tải những thông điệp của BLĐ tập đoàn xuống anh em, thấm nhuần tư tưởng và tư duy làm việc tại tập đoàn
Xây dựng triển khai và đánh giá năng suất, hiệu suất làm việc của CBCNV, xây dựng và đề xuất cơ chế khoán/ cơ chế thi đua khen thưởng để thúc đẩy tinh thần làm việc và đạt hiệu quả của CBNCV.1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp các trường chuyên nghành quản trị Nhân sự hoặc tương đương. 2. Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp thuyết trình - Kỹ năng training, huấn luyện - Kỹ năng làm việc nhóm tốt - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt - Kỹ năng tổng hợp, logic tốt - Sáng tạo, linh hoạt, chịu áp lực công việc cao - Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ thốt 3. Tố chất, thái độ - Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ - Có thái độ trung thực, tích cực, cầu tiến, ham học hỏi, - Luôn tạo không khí, thoải mái, vui vẻ nơi làm việc - Dễ thích nghi, - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 4. Yêu cầu khác: - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm L&D và xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.1. Thu nhập: thỏa thuận trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm.
2. Được tham gia BHXH theo cơ chế lương của công ty
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.