Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của chúng tôi là một công ty vốn Việt Nam, hiện đang tuyển Giám Đốc Marketing (Thời Trang/HMCG):
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing
- Xây dựng kế hoạch về nguồn ngân sách tài chính, nhân lực
- Thiết kế và lên kế hoạch công việc cho phòng marketing
- Tổ chức thực hiện các chiến dịch marketing
- Giám sát và triển khai các hoạt động marketing và các hoạt động liên quan tại phòng ban
- Quản lý nhân viên, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch thuận lợi
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ; Tuổi: 30 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại công ty thời trang hoặc FMCG
- Có kinh nghiệm làm việc với sàn thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu, xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ
- Ưu tiên Tiếng Anh tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.