Mô tả công việc
2. Tuân thủ sự phân công công việc từ Trưởng PKD;
3. Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận phụ trách;
4. Đào tạo, giám sát và đánh giá công việc của Nhân viên trong bộ phận;
5. Lập các kế hoạch thực hiện cho bộ phận trước khi thực hiện mọi công việc được giao từ Trưởng PKD;
6. Chịu trách nhiệm về hiệu quả trong lĩnh vực Marketing của PKD;
7. Khảo sát, tìm hiểu và nắm bắt thị trường, đưa ra các phương án MKT hiệu quả nhất;
8. Chủ trì, kiểm soát các đơn vị Tư vấn, Nhà thầu, đối tác trong lĩnh vực được giao;
9. Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline;
10. Quản lý và chịu trách nhiệm bài viết bài fanpage, website;
11. Lên kế hoạch branding phát triển hình ảnh truyền thông toàn điện: định hướng hình ảnh, content, social;
12. Tổ chức xây đựng các hoạt động marketing và quảng cáo đề đảo bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh;
13. Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch Quảng bá hình ảnh, giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm công ty đến với khách hàng, đối tác;
14. Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo cho Trưởng PKD;
15. Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần lên trưởng PKD;
16. Phân công, theo dõi, đánh giá và chịu trách nhiệm công việc của bộ phận trước Trưởng PKD;
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: Marketing, viết content, chạy quảng cáo cho các kênh social.
Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành: các ngành Kinh tế, Marketing
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Năng lực: Trung thực, chủ động, nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm, ăn nói lưu loát.
Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.