Mô tả công việc
Tư vấn, cố vấn cho Giám đốc và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
Xây dựng và duy trì vận hành hệ thống mô tả công việc, đánh giá hiệu quả công việc.
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nội quy, quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách của công ty.
Đào tạo và phát triển nhân sự, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
Thực hiện các chức năng hoạch định, tuyển, dạy, dùng, giữ, thải theo vòng đời nhân sự.
Xây dựng và quản trị quỹ lương, thưởng; phân tích và đánh giá chi phí nhân sự, năng suất lao động;
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, tâm lý học, xã hội học...
Ngoại ngữ Tiếng Trung là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự công ty có quy mô từ 1000 nhân sự trở lên các lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, vận tải, chuyển phát nhanh.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng word, excel, PPT,...
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai vận hành các phần mềm quản lý nhân sự là một lợi thế.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển cao;
Ăn trưa tại nhà ăn của công ty;
Thưởng dự án theo quy định công ty;
Được tham gia Bảo hiểm bắt buộc theo quy định pháp luật.
Lì xì đầu năm.
Công ty tặng quà hoặc tổ chức các hoạt động vào các dịp Lễ (Trung thu, Giáng sinh...)
Thưởng cuối năm tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Nhân viên xuất sắc năm ngoài được khen thưởng, vinh danh còn được tặng 2 vé mời danh dự tham dự tiệc cuối năm của công ty (toàn bộ chi phí do công ty chi trả);
Quà sinh nhật, kết hôn, tang chế;
Thu nhập: Cạnh tranh.
Thưởng thâm niên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:05:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.