- Lập chiến lược Marketing về việc triển khai truyền thông, giới thiệu Công ty và các sản phẩm của Công ty trên các nền tảng mạng xã hội, tại các hội chợ, trên thị trường trong nước và ngoài nước. Năm 2025 tập trung tại các nước: Nga, Du Bai, Châu Phi, Trung Quốc và Ấn Độ, phát triển các nước tiếp theo sẽ do hoạch định chiến lược Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing để đạt được mục tiêu Ban giám đốc bàn giao
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu phát triển thị trường mới nhằm bao phủ vào những thị trường mục tiêu;
- Quản lý và đánh giá các chiến dịch marketing và đưa ra các phương án cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động của phòng.
- Quản lý các đội nhóm trong phòng và hướng dẫn nhân viên: đảm bảo các hoạt động Marketing được thực hiện đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu về hiệu quả các hoạt động marketing và quản lý ngân sách phòng trong phạm vi công ty bàn giao.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Ngôn ngữ: Tiếng Việt , Tiếng Anh
Kinh nghiệm: Cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tương
Kỹ năng:
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; Chịu được áp lực cao trong công việc
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài
Thái độ:
- Nhiệt tình, trung thực và trách nhiệm trong công việc
- Cẩn thận, hòa đồng, cầu tiến- Thưởng KPIs, Thưởng mục tiêu theo quy định của công ty
- Được đào tạo tư duy, kiến thức và tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về công việc với các tổ chức uy tín.
- Phát triển: được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định luật lao động lương phép, thưởng lễ, thưởng tết.....
- Hoạt động công đoàn: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ngày lễ, Tết ....
- Chế độ phụ cấp ăn trưa có nhà bếp nấu ăn tại nơi làm việc.
- Được trang bị đồng phục, máy tính, thiết bị và các công cụ làm việc
- Tham gia hoạt động tập thể du lịch, teambuilding, thể thao
- Môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.