Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược quảng cáo thích hợp với từng thời điểm.
- Quản lý team marketing từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận
- Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể cho BLĐ
- Triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu, ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có khả năng làm việc nhóm tốt
Từ 4 năm kinh nghiệm làm marketing và trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm trở lên
Hiểu rõ cách vận hành của các nền tảng MXH
Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật định: Nghỉ lễ, Nghỉ phép..v..v..
Được hưởng lương hàng tháng đầy đủ, đúng hẹn.
Được làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động.
Được hưởng hoa hồng theo doanh số.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:55:03
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.