Quản lý và sử dụng ngân sách truyền thông hiệu quả.
Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung trên các nền tảng của nhãn hàng như website, facebook, tiktok, youtube.
Trực tiếp quản lý, điều phối giám sát hiệu quả thực hiện công việc của nhân sự
Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, Brand activation, Sampling...
Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông, PR, KOLs, hoạt động quảng cáo, chương trình khuyến mãi, POSM trên các kênh Online và Offline
Lên ý tưởng, phối hợp phòng thiết kế, media sản xuất key visual, Video giới thiệu, video hướng dẫn sử dụng, bộ ảnh cho sản phẩm..
Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng tài liệu, sự kiện điểm bán, nội dung hợp tác với đối tác, nhận diện tại điểm bán
Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông.
Chịu trách nhiệm báo cáo hiệu quả chiến dịch / kế hoạch truyền thông
Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Tập đoàn.Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế....
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên . Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại.
Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty;
Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng;
Được thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết ....;
Được du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
Tham gia tổ chức Công đoàn
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.