Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền quảng bá thương hiệu về trường và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của trường.
- Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
- Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog trường nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các đối tác và nhà cung cấp trong ngành.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
- Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các khoản thu chi của Phòng theo ngân sách đã được duyệt
- Phê duyệt các đề xuất chi trước khi trình ký các cấp liên quan
* Các công tác khác:
- Hỗ trợ các phòng ban khoa những công tác liên quan đến mục tiêu chung của trường
- Các công tác do Ban Giám Hiệu phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
- Yêu thích, kiên nhẫn, am hiểu giáo dục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.