Việc làm TVCP

Cập nhật 28/02/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing
TVCP
3.8
6 đánh giá 3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích

Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.

Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.

20% Quản lý chức năng Bộ phận

Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên

Đào tạo, phát triển nhân viên

60% Phát triển thương hiệu

- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow-up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo

- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông

- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn

- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp

- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.

- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..

- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.

- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông

Hoạt động tuyển sinh

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh

Truyền thông nội bộ

- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Quan hệ truyền thông

- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng

20% Báo cáo - Phân tích

- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận

- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức chuyên môn

- Bằng cử nhân Kinh Doanh hoặc Tiếp Thị

Kỹ năng công việc

- Vi tính văn phòng

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết mâu thuẫn

- Kỹ năng giao việc và giám sát

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định

- Thành thạo các nền tảng truyền thông chính: Facebook, instagram, trang web,....

- Hiểu biết về các yếu tố thiết kế và phần mêm chỉnh sửa ( Photoshop, Illustrator,..) để phát triển các hướng sáng tạo

- Kiến thức về Kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp và các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện nhiều lĩnh vực khác nhau

Kinh nghiệm tối thiểu

- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giáo dục

Lưu ý đặc biệt

- Yêu thích môi trường giáo dục

- Trung thực, cẩn thận, chu đáo,

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 915, Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại TVCP

Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TVCP

TVCP

Click để đánh giá