Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển của công ty
Lên kế hoạch tuyển dụng, thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả.
Tham gia vào quá trình sàng lọc và phỏng vấn ứng viên các cấp.
Tổ chức tìm kiếm và quản lý nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
Quản lý các thủ tục quan hệ lao động.
Kiểm tra việc thực hiện quy trình ký kết và chấm dứt các loại hợp đồng lao động, các thủ tục điều động/ thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự.
Duy trì, đề xuất các chính sách, quy trình phù hợp với công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh của người lao động.
Giao tiếp và làm việc với các sở ban ngành: BHXH, phòng cháy chữa cháy, phòng quản lý lao động...
Lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
Đề xuất xây dựng/ điều chỉnh quy chế lương, thưởng, chế độ chính sách phù hợp.
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất định kỳ cho thực tập sinh, nhân viên.
Quản lý công tác đào tạo:
Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên.
Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo (bao gồm công tác tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả sau đào tạo).
Tham gia/ thực hiện công tác đào tạo các chương trình hội nhập (onboarding) cho nhân sự
Các công việc khác.
Thiết lập mục tiêu/ kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động quản trị nhân sự chung của Công ty và giám sát việc sử dụng ngân sách
Triển khai công tác truyền thông nội bộ vào các dịp lễ, Tết...
Truyền đạt văn bản, thông báo, chính sách từ ban lãnh đạo đến nhân viên.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm trên 2 năm làm HR Manager hoặc là Chuyên viên có khả năng quản lý.
Có kinh nghiệm trên 5 năm làm các công tác chuyên môn gồm: Tuyển dụng, Quan hệ lao động, Lương, phúc lợi, Đào tạo, Truyền thông nội bộ.
Có kiến thức về: Thị trường lao động; Luật lao động, BHXH và luật dân sự; Văn bản pháp luật về lương và chế độ phúc lợi của cơ quan nhà nước.
Có kỹ năng quản lý nhân viên, phân bổ và giám sát công việc.
Có các kỹ năng: giải quyết vấn đề, thuyết trình, thương lượng đàm phán.
Thành thạo tin học văn phòng, đã từng làm việc với các hệ thống quản lý nhân sự là một điểm cộng.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.Công ty sẽ đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Mô hình kinh doanh phát triển và lộ trình phát triển trong công việc.
Tham gia vào các hoạt động, sự kiện hàng tháng của công ty và các khóa học đào tạo kỹ năng (công ty hỗ trợ chi phí)
12 ngày nghỉ phép năm.
Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân.
Company trip và Year - end party.
Review đánh giá hàng năm.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.