Phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing nhằm tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trên các Page, Web...
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo: Sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng quảng cáo khác để tối ưu hóa chiến dịch, đạt được mục tiêu doanh số đề ra..
Phát triển nội dung và chiến lược SEO để tăng cường sự hiện diện thương hiệu trên các nền tảng website,fanpage ... của công ty.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing để đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng trên các kênh online.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên Marketing Online, xây dựng môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo.
Thực hiện các công việc mà ban lãnh đạo giao.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí... hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Có kinh nghiệm xây dựng nội dung, lên chiến lược phát triển
Hiểu biết về Social Network và ứng dụng trong việc xây dựng hệ thống online marketing hiệu quả.
Biết sử dụng cơ bản 1 trong các công cụ xử lý ảnh và video.
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng marketing online như Facebook Ads, Google Ads, SEO...
Có Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.
Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.Mức lương 17 - 23 triệu/tháng + % doanh số + thưởng (thỏa thuận theo năng lực), được đánh giá xem xét tăng lương hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ nghỉ phép. Hưởng các chế độ đầy đủ như Hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết... du lịch hằng năm
Thời gian làm việc: bắt đầu từ 08h00- 17h30, nghỉ trưa 01h30p, nghỉ chiều thứ 7 và CN.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.